Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

6 Cách để luyện tập yoga trong chuyến du lịch của bạn

6 Cách để luyện tập yoga trong chuyến du lịch của bạn

Thời gian dành cho gia đình, địa điểm mới, ẩm thực địa phương trong suốt chuyến đi là tất cả những gì thuộc về một chuyến du lịch, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ phải tạm ngưng luyện tập yoga và bỏ lỡ tất cả các lý do bạn yêu thích việc tập luyện của mình. Trong thực tế, tập luyện yoga trong kỳ nghỉ dưỡng sẽ giúp nâng cao những trải nghiệm đáng nhớ của bạn.

Bạn nên duy trì luyện tập yoga vào khoảng thời gian này tựa như khi bạn thực hành tại nhà. Khi bạn đi du lịch, yoga là một cách tuyệt vời để phục hồi thể chất sau một chuyến đi dài bằng ô tô hoặc máy bay, là cơ hội hoàn hảo để kéo dài và tiếp thêm năng lượng cho bản thân, là hoạt động lý tưởng khi bạn tự dành cho bản thân mình một chút thời gian để nghỉ ngơi về mặt tinh thần sau các hoạt động của suốt chuyến du lịch.

Dưới đây là 8 cách để bạn có thể duy trì việc tập luyện yoga trong suốt kỳ nghỉ dưỡng của bạn:

Đừng lo lắng về việc phải tiếp tục để theo kịp với chế độ luyện tập thường xuyên của bạn. Luyện tập thêm loại hình yoga Vinyasa hay Gentle Flow Yoga (cách tập luyện có sự kết nối giữa chuyển động và hơi thở để tạo nên những chuỗi động tác chuyển tiếp nhẹ nhàng) vào kế hoạch du lịch của bạn không phải là việc tạo ra căng thẳng mà nó sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc nâng cao toàn bộ trải nghiệm mà bạn có với sự bình yên và một tâm trí bình tĩnh.

6 Cách để luyện tập yoga trong chuyến du lịch của bạn

Cân nhắc việc có cần thiết phải mua một tấm thảm yoga du lịch trọng lượng nhẹ hay không. Nếu bạn không có thảm, thì cũng không cần phải lo lắng. Tất cả bạn cần đó là cơ thể của bạn và một không gian đủ để bạn thực hiện các động tác duỗi.

Tận dụng khung cảnh mới mà bạn đang nghỉ dưỡng để giúp việc tập luyện trở nên thú vị hơn. Tập luyện yoga ở những nơi khác với nhà của bạn – chẳng hạn như đến bãi biển và cùng tập yoga khi mặt trời mọc thì như thế nào hay khi du thuyền, làm thế nào để có thể thực hiện yoga trên boong cao nhất?

Ghé thăm một lớp học yoga ở địa điểm mà bạn đang du lịch – đây là thời gian hoàn hảo để thử các lớp học và giáo viên mới để tăng sự sinh động và trải nghiệm tập luyện yoga của bạn.

6 Cách để luyện tập yoga trong chuyến du lịch của bạn

Bạn hoàn toàn có thể luyện tập yoga ở bất cứ đâu – trong thời gian nghỉ ngơi tại sân bay, ban công phòng khách sạn, công viên và cũng có nhiều khách sạn hiện đang cung cấp các lớp học yoga cho khách của họ.

Lập kế hoạch một thói quen đơn giản như luyện tập yoga trong 15 phút. Nếu bạn có thời gian, bạn có thể sẽ làm theo kế hoạch đã đặt ra trong thời gian dài bằng cách lặp lại trình tự trên.

TÌM HIỂU NHANH 8 LOẠI HÌNH YOGA PHỔ BIẾN

Luyện tập là cả một quá trình, và quá trình đó được khởi đầu bởi chính bản thân bạn. Thế nên nếu bạn có đam mê và thích thú với yoga nhưng lại chưa có được sự hướng dẫn bài bản và cụ thể, bạn muốn có một người có thể cùng bạn đồng hành trong suốt quá trình luyện tập thì đừng lo lắng, vì đã có đội ngũ giáo viên vô cùng chuyên nghiệp đến từ trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ.

Luyện tập yoga không chỉ giúp bạn khỏe khoắn hơn về thể chất mà còn về tinh thần, vậy nên nếu bạn ngại không gian luyện tập đông người và có nhu cầu được hướng dẫn một cách bài bản, trọn vẹn và chi tiết, cũng như sẻ chia với bạn những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình luyện tập, thì đã có đội ngũ giáo viên yoga dạy tại nhà của trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ đáp ứng yêu cầu đó từ bạn.

Mỗi người là một cá thể đặc biệt, chính vì thế mà nhu cầu của chúng ta không phải ai cũng giống nhau. Hiểu được điều đó, đội ngũ giáo viên tại đây luôn có các lộ trình phù hợp để giúp bạn có thể đến với yoga một cách thoải mái nhất và mang lại hiệu quả cao cho bạn.

Với sự chân thành và hỗ trợ hết mình, cũng như kinh nghiệm được đào tạo bài bản, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay đến Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ để nhận được tư vấn tốt nhất.

Ngoài ra, lúc này đây việc tìm kiếm và tương tác cùng một giáo viên hướng dẫn yoga tại nhà của bạn còn được tối ưu hơn nữa thông qua một ứng dụng thông minh có thể dễ dàng tải và sử dụng trên điện thoại cá nhân của bạn. Tại đây có đầy đủ những thông tin bạn cần tìm hiểu về giáo viên trước khi quyết định đồng hành cùng bất kì giáo viên nào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải ứng dụng ngay tại link này:  http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

app day kem tai nha

Phụ huynh học viên có thể tìm kiếm giáo viên dạy yoga theo độ tuổi, giới tính, khu vực qua đường link sau: http://www.daykemtainha.vn/gia-su?mon-hoc=yoga

TƯ VẤN HỌC : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Bài viết liên quan

MANG THAI KHỎE KHOẮN CÙNG YOGA MỖI NGÀY Khoảng thời gian mang thai là thời g Lưu ý trong 3…
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA Các khớp xương của chúng ta, đặc biệt là khớp gối, rất…
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ Tháng ngày thai nghén chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ…
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Thiền là một kỹ năng đơn giản trong Yoga, dẫn dắt…
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG?
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG? Yoga bay thực sự có những ưu thế…
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ Những ngày lễ sẽ ngốn của chúng…