Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

MỘT TUẦN NÊN TẬP YOGA BAO NHIÊU BUỔI?

MỘT TUẦN NÊN TẬP YOGA BAO NHIÊU BUỔI?

Đây có lẽ là câu hỏi mà những người thực hành Yoga quan tâm nhiều nhất 3 buổi hay 5 buổi thì sẽ mang lại hiệu quả?

Trước khi trả lời được câu hỏi “Nên tập Yoga mấy lần 1 tuần?” thì bạn phải xác định được mục đích của việc tập luyện. Mục đích của bạn tập Yoga là để giảm cân, nâng cao sức khỏe hay muốn sở hữu thân hình eo thon, dẻo dai. Việc tập Yoga phải là một quá trình lâu dài theo đuổi chứ không phải chỉ cần 1,2 tháng thì sẽ đạt được hiệu quả ngay lập tức. Bạn có thể tập Yoga 2 hoặc 3 lần mỗi tuần hay ít nhất là mỗi tuần 1 buổi tập thì Yoga vẫn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của bạn. Việc lên lịch tập yoga sẽ phụ thuộc vào bạn chứ không theo một chuẩn nào cả.

tap-yoga-tai-nha

Vậy thì có nên tập Yoga hằng ngày không? Câu trả lời là có, bạn có thể tập Yoga hằng ngày. Yoga sẽ là liều thuốc vàng cho sức khỏe, tinh thần của bạn. Yoga vừa giúp cơ thể bạn hoạt động khỏe mạnh vừa giúp ngăn ngừa bệnh tật một cách bất ngờ. Tập Yoga giúp bạn giải tỏa căng thẳng, việc tập Yoga hằng ngày sẽ giúp bạn giải tỏa tâm trí lực, tinh thần sảng khoái để làm việc tập trung, hiệu quả. Yoga sẽ vận dụng các bài tập kết hợp đều đặn giúp bạn rèn luyện sự bình tĩnh, tinh thần minh mẫn để xử lý các tình huống thực tế. Ngoai ra, tập Yoga hằng ngày còn là bí quyết giảm cân cho chị em phụ nữ. Lựa chọn những bài tập Yoga phù hợp kết hợp với kế hoạch phân bổ thời gian hợp lý bạn hoàn toàn yên tâm với khả năng giảm cân hiệu quả mà Yoga mang lại. Một vóc dáng thon gọn sẽ không hề khó khăn nếu bạn luyện tập chăm chỉ hằng ngày. Không chỉ vậy, tập Yoga hằng ngày còn giúp bạn tạo múi cơ. Các bài tập Yoga thường dùng trọng lượng cơ thể để tạo sức bền và xây dựng các múi cơ. Yoga cũng có các động tác gập người, squat, nâng chân,…giúp đốt cháy mỡ, tạo múi cơ như những các môn thể dục thể hình khác.

tap yoga tai nha2

Trường hợp bạn bận rộn không thể dành thời gian để luyện tập mỗi ngày, đừng lo lắng, vì trọng tâm của tập Yoga là sự kiên trì và đều đặn.Yoga vẫn rất tuyệt vời ngay cả khi bạn chỉ luyện tập một giờ mỗi tuần, bạn cũng sẽ trải nghiệm được những lợi ích của việc luyện tập. Nếu bạn có thể tập nhiều hơn thế, bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm nhiều lợi ích hơn nữa. Đối với người mới tập, bạn nên bắt đầu với hai hoặc ba buổi một tuần, một giờ mỗi lần. Nếu bạn chỉ có thể làm 30 phút mỗi buổi tập, điều đó cũng tốt. Đừng để những hạn chế về thời gian hoặc những mục tiêu không thực tế trở thành một chướng ngại vật, hãy làm những gì bạn có thể và đừng lo lắng về nó.Tuy chỉ vài lần 1 tuần, bạn cũng nên duy trì việc tập luyện lâu dài. Thực hành thường xuyên và bạn sẽ cảm nhận rõ rệt những thay đổi tích cực cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

Thậm chí bạn không có thời gian đến phòng tập thì vẫn có thể tập Yoga ngay tại nhà. Những bài tập Yoga tại nhà vẫn đem lại những tác dụng bất ngờ cho bạn. Luyện tập yoga tại nhà là cách để bạn có thể thấu hiểu cơ thể của mình hơn mà không cần lo lắng sẽ ảnh hưởng hay gián đoạn bài học như ở các trung tâm dạy yoga. Luyện tập yoga là một quá trình dài đòi hỏi sự kiên trì của bạn, chính vì thế sẽ không tránh khỏi những lúc bạn cảm thấy vô cùng khó khăn và loay hoay với những động tác mãi không thực hiện đúng được. Bạn đã bao giờ nghĩ đến một phương pháp vô cùng mới mẻ là học cùng các giáo viên dạy yoga tại nhà chưa nhỉ? Thời gian bạn dành cho yoga như đã nói ở trên, là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần xác định rõ mục tiêu và thời gian của mình, thì việc bạn tập ít hay nhiều đều sẽ mang về cho cơ thể những lợi ích đáng kể. Phần nhiều dành niềm đam mê cho yoga hẳn là những người đã đến độ tuổi trưởng thành và bước chân vào cuộc sống xô bồ, khắc nghiệt ngoài kia, thế nên có những lúc bạn sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi và lắng nghe bản thân mình, nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách lắng nghe và cảm nhận hơi thở của chính bản thân.

yoga

Đặc biệt hơn, giờ đây bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một giáo viên dạy yoga tại nhà để cùng bạn luyện tập yoga một cách bài bản và an toàn hơn. Giáo viên yoga tại nhà có lẽ còn khá xa lạ với nhiều người, thế nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của họ khi đến với Trung tâm Gia sư Tài năng trẻ. Trung tâm luôn đặt sức khỏe của các học viên là vấn đề hàng đầu, bởi thế dựa trên kiến thức và sự tận tụy của các giáo viên, trung tâm và các giáo viên luôn tìm ra những phương pháp giảng dạy phù hợp và kích thích niềm say mê hứng thú từ các học viên của mình, giúp các buổi học trở nên sinh động và lôi cuốn hơn. Nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy không cỉ tại nhà mà còn tại các lớp học, họ có khả năng nắm bắt những khó khăn và nhu cầu của bạn một cách nhanh chóng, từ đó đề xuất các kế hoạch luyện tập phù hợp với cơ thể và thời gian của bạn, giúp bạn có thể luyện tập một cách thuận lợi hơn. Không những thế, các bạn hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp thời gian của mình, linh động với các buổi học và có cảm giác thoải mái an tâm với không gian luyện tập ngay tại ngôi nhà quen thuộc của mình.

Các giáo viên tại đây luôn muốn mang lai cho học viên cảm giác thân thiện và tâm lí thoải mái để các buổi học hiệu quả hơn, và sau mỗi giờ học bạn sẽ trải nghiệm được những lợi ích mà yoga mang lại một cách nhiều nhất. Những khó khăn trong quá trình tập hay những vấn đề khiến bạn lo lắng khi tập yoga sẽ luôn được lắng nghe bởi chính người giáo viên đồng hành cùng bạn, bởi sức khỏe của bạn là vô cùng quan trọng, lắng nghe và thấu hiểu cũng như giải đáp các thắc mắc để giúp bạn vượt qua chính bản thân mình khi đến với yoga là sứ mệnh mà mỗi một giáo viên tại trung tâm cần phải hoàn thành.

Dù thời gian bạn dành cho yoga là ít hay nhiều, thì đam mê và nỗ lực cua bạn vẫn vô cùng quan trọng hơn. Và không còn nỗi lo lắng nào khiến bạn stress trong việc tìm kiếm trung tâm tin cậy hay giáo viên chất lượng, giờ đây bạn chỉ cần nhấc máy lên và liên hệ ngay đến số điện thoại của Trung tâm gia sư Tài năng trẻ, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự tư vấn tốt nhất cũng như những giải đáp tận tình cho nhu cầu của bạn. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho các học viên của mình những trải nghiệm tốt nhất và đáng nhớ nhất trên hành trình chăm sóc sức khỏe của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay từ bây giờ nào!

Đặc biệt hơn nữa, lúc này đây việc tìm kiếm và tương tác cùng một giáo viên hướng dẫn yoga tại nhà của bạn còn được tối ưu hơn nữa thông qua một ứng dụng thông minh có thể dễ dàng tải và sử dụng trên điện thoại cá nhân của bạn. Tại đây có đầy đủ những thông tin bạn cần tìm hiểu về giáo viên trước khi quyết định đồng hành cùng bất kì giáo viên nào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải ứng dụng ngay tại link này:  http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

app day kem tai nha

Phụ huynh học viên có thể tìm kiếm giáo viên dạy yoga theo độ tuổi, giới tính, khu vực qua đường link sau: http://www.daykemtainha.vn/gia-su?mon-hoc=yoga

TƯ VẤN HỌC : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Website: https://hocyoga.vn/

Nhận dạy yoga tại nhà học viên và tại công ty.

Bài viết liên quan

MANG THAI KHỎE KHOẮN CÙNG YOGA MỖI NGÀY Khoảng thời gian mang thai là thời g Lưu ý trong 3…
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA Các khớp xương của chúng ta, đặc biệt là khớp gối, rất…
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ Tháng ngày thai nghén chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ…
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Thiền là một kỹ năng đơn giản trong Yoga, dẫn dắt…
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG?
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG? Yoga bay thực sự có những ưu thế…
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ Những ngày lễ sẽ ngốn của chúng…