Được học thử
Cam kết chất lượng
Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Email

giasutainangtre.vn@gmail.com

Tư vấn 24/7

090.333.1985 - 09.87.87.0217

YOGA GIÚP VƯỢT QUA MẶC CẢM KHUYẾT TẬT NHƯ THẾ NÀO?

YOGA GIÚP VƯỢT QUA MẶC CẢM KHUYẾT TẬT NHƯ THẾ NÀO?

Yoga từ lâu đã được biết đến như một phương pháp hiệu quả giúp nâng cao sức khỏe cho người tập. Tuy nhiên, luyện tập Yoga không đơn giản chỉ giúp chúng ta duy trì sức khỏe, thư giãn tinh thần mà hơn thế nữa còn hỗ trợ khắc phục và cải thiện những khuyết tật, thương chấn trên cơ thể do tai nạn hoặc do bệnh tật bẩm sinh gây nên. Vậy Yoga đã giúp điều đó xảy ra bằng cách nào?

Đưa sự tập trung vào hơi thở

hơi thở trong yoga

Qua các lớp học Yoga, bạn sẽ nhận ra rằng tất cả các chuyển động trong bài tập đều đưa cơ thể về trạng thái “Thiền động”, cho phép bạn thấu hiểu vẻ đẹp của cơ thể một cách chậm rãi. Bạn sẽ hiểu được rằng hơi thở chính là cái dẫn dắt chuyển động và không gian, sự bình yên, vẻ đẹp và cả sự trân trọng dành cho cuộc sống đều được khám phá thông qua luyện tập Yoga.

Tìm thấy sự tịnh tâm một cách đúng nghĩa

tịnh tâm trong yoga

Việc luyện tập Yoga mang lại nhiều hơn cả những lợi ích về mặt thể chất, là năng lượng được hấp thụ để thử thách bản thân trong quá trình xây dựng sức mạnh, sự cân bằng cũng như điều phối cơ thể. Yoga cũng giúp thư giãn về mặt tinh thần và cho người tập cơ hội học cách yêu và chấp nhận chính bản thân mình và cả những người xung quanh bằng những quan điểm mới mẻ hơn.

Học cách trân trọng những thứ mình có

Luyện tập Yoga thường xuyên và đều đặn là cách để chúng ta thử thách bản thân mình cả về mặt vật chất, tinh thần và cảm xúc trên mặt thảm. Các động tác Yoga không chỉ hỗ trợ người tập khắc phục các thương chấn nhất định trên cơ thể mà còn tạo điều kiện để chúng ta được thử sức với những điều mới mẻ, đòi hỏi sự kiên trì và kĩ thuật nhiều hơn. Từ đó, chúng ta sẽ có thêm sức mạnh để thử thách bản thân với những khó khăn trong cuộc sống, những điều không may mắn mà chúng ta gặp phải để suy nghĩ tích cực hơn. Yoga dạy bạn cách sống một cách trọn vẹn trong những khoảnh khắc của thực tại và trân trọng những điều bé nhỏ nhất khi còn có thể, mang lại cho bạn niềm hi vọng và niềm tin vào cuộc sống.

lợi ích của yoga

Sống cùng thực tại

Nếu ở một thời điểm nào đó trong cuộc đời bạn nhận ra mình đang phải đối mặt với khuyết tật, nghịch cảnh thì hãy nhớ đến Yoga. Tâm điểm của Yoga không phải là khiến bạn phải thực hiện những tư thế uốn bẻ gập người đáng sợ, mà là giúp đưa tâm trí bạn vào đúng nơi mà nó nên được đặt, đó chính là thực tại của cuộc sống.

Hãy luôn tự nhủ với bản thân rằng “Cuộc sống này thật đẹp” và đừng để cho bất cứ điều gì làm vướng bận cuộc sống mà bạn đang có. Cho dù đó là những khó khăn, khuyết tật tưởng chừng như không thể vượt qua, nhưng hãy nhìn vào những điều tích cực, tin vào chính mình và vững bước trên con đường phía trước.

Và bạn ơi, sẽ còn tuyệt vời hơn nếu bạn có một người đồng hành lí tưởng để cùng luyện tập Yoga, cùng mình trên chuyến hành trình đi tìm hạnh phúc ấy. Tuy vậy bạn sẽ cảm thấy khó khăn và không thoải mái khi di chuyển đến các trung tâm yoga đông người, bạn lo ngại phải bắt gặp ánh mắt quá nhiều người chú ý đến ngoại hình của mình phải không nào? Đã có một giải pháp hữu hiệu cho bạn rồi đây, đó chính là lựa chọn cho mình một giáo viên dạy yoga tại nhà đến từ Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ thôi nào.

Chỉ bằng một ứng dụng gọn nhẹ đơn giản những hữu ích trên chiếc điện thoại thông minh, tất cả những gì bạn cần làm chỉ là tải ứng dụng: Dạy kèm tại nhà của Trung tâm gia sư Tài năng trẻ về máy, sau đó tìm hiểu trực tiếp các thông tin về giáo viên và hình ảnh của họ đã được cập nhật đầy đủ, cuối cùng là lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành ưng ý nhất. Thật đơn giản phải không nào? Đối với những bạn băn khoăn về chất lượng giảng dạy và trình độ của các giáo viên này thì các bạn hãy yên tâm nhé. Trên hết, với lợi thế được thành lập từ lâu vào năm 2009, đội ngũ giáo viên hướng dẫn yoga tại nhà ở đây đã được đào tạo chuyên sâu và bài bản để hỗ trợ các học viên một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh những bài học truyền thống, họ luôn nỗ lực trau dồi kiến thức và phương pháp dạy để đem đến cho học viên những buổi học sinh động và hiện đại, giúp bạn có thêm động lực và hứng khởi để luyện tập tốt hơn.

Ngoài ra, luyện tập yoga ngay tại nhà sẽ mang đến lợi thế để bạn thực hành các động tác thoải mái hơn, và có thể học cùng các thành viên trong gia đình, cải thiện sức khỏe và thêm gắn bó với nhau hơn. Việc lắng nghe những chia sẻ chân thành và giải đáp các vấn đề liên quan đến sức khỏe học viên khi đến với bộ môn yoga cũng là một phần trách nhiệm của giáo viên tại trung tâm, thế nên đừng vì những tự ti về cơ thể hay ngại ngùng mà bạn bỏ qua bộ môn này nhé, vì các giáo viên yoga sẽ hỗ trợ tư vấn bạn hết mình, giúp bạn vượt qua rào cản là chính bản thân mình và chăm sóc cơ thể tốt hơn. Không gì là không thể nếu bạn vẫn còn đam mê đúng không nào?

Đừng quên rằng bạn hoàn tòan có thể chủ động lựa chọn giáo viên phù hợp với mình thông qua Ứng dụng: Dạy kèm tại nhà của Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ  nhé. Úng dụng này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một giáo viên hướng dạy yoga tại nhà vô cùng ưng ý với đầy đủ những thông tin bạn cần tìm hiểu về giáo viên trước khi quyết định đồng hành cùng bất kì giáo viên nào một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tải ứng dụng ngay tại link này:  http://www.daykemtainha.vn/ung-dung-gia-su-day-kem

app day kem tai nha

Phụ huynh học viên có thể tìm kiếm giáo viên dạy yoga theo độ tuổi, giới tính, khu vực qua đường link sau: http://www.daykemtainha.vn/gia-su?mon-hoc=yoga

TƯ VẤN HỌC : 090 333 1985 – 09 87 87 0217

Website: https://hocyoga.vn/

Bài viết liên quan

MANG THAI KHỎE KHOẮN CÙNG YOGA MỖI NGÀY Khoảng thời gian mang thai là thời g Lưu ý trong 3…
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA
LOẠI BỎ CƠN ĐAU KHỚP GỐI NHỜ YOGA Các khớp xương của chúng ta, đặc biệt là khớp gối, rất…
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ
BÀI TẬP YOGA TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE THAI KỲ Tháng ngày thai nghén chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ…
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
CÁCH NHẬP THIỀN DỄ DÀNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU Thiền là một kỹ năng đơn giản trong Yoga, dẫn dắt…
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG?
YOGA BAY CÓ ƯU THẾ GÌ HƠN SO VỚI YOGA TRUYỀN THỐNG? Yoga bay thực sự có những ưu thế…
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ
BÀI TẬP YOGA LẤY LẠI CẢM HỨNG VÀ NĂNG LƯỢNG SAU NGÀY LỄ Những ngày lễ sẽ ngốn của chúng…